Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Hướng dẫn lựa chọn tủ đông Kangaroo

Tủ đông Kangaroo có rất nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau vì vậy khi lựa chọn khách hàng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế của mình cộng với chi phí dành cho việc mua sắm. Từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất.
Dưới đây Kangaroovietnam.vn xin đưa ra một vài tiêu chí phân loại tủ đông để khách hàng có được những thông tin cụ thể nhằm lựa chọn được một chiếc tủ đông phù hợp với nhu cầu của mình.
Lựa chọn theo tính năng sử dụng
-  Tủ đông 1 ngăn 2 cánh
Được thiết kế với 1 ngăn đông và 2 cánh mở. Nhiệt độ bảo quản giao động từ 00c đến -180c. Nhiệt độ này phù hợp để khách hàng bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, thực phẩm chế biến sẵn,... Với nhiệt độ lạnh sâu thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn không bị các vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà không cần đến chất bảo quản.
-  Tủ đông 2 ngăn 2 cánh
Các sản phẩm thuộc dòng này được thiết kế gồm 2 ngăn một ngăn đông, một ngăn mát. Thích hợp với các khách hàng vừa có nhu cầu bảo quản đông vừa có nhu cầu bảo quản mát. Ngăn đông của tủ có nhiệt độ 00c đến -180c phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Ngăn mát của tủ có nhiệt độ từ 00c đến 100c là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản các loại củ, quả, nước uống đóng chai,....
 Lựa chọn theo chất liệu dàn lạnh
-   Tủ đông dàn nhôm
Đây là tủ phố biến trên thị trường hiện nay. Với chất liệu dàn lạnh bằng nhôm tủ vẫn hoạt động với công suất tối đa, làm lạnh sâu, ổn định và chi phí thấp hơn các sản phẩm dàn đồng.
-  Tủ đông dàn đồng
Chất liệu sử dụng để sản xuất dàn lạnh là đồng. Với các loại tủ sử dụng dàn đồng luôn đảm bảo làm lạnh nhanh, sâu, ổn định và độ bền cao hơn các sản phẩm dàn nhôm. Tuy nhiên giá cả các sản phẩm sử dụng dàn đồng thường cao hơn các sản phẩm sử dụng dàn nhôm cùng dung tích.
-  Tủ đông có nắp kính trưng bày
Sản phẩm này phù hợp với các khách hàng lựa chọn tủ cho các siêu thị, cửa hàng bách hóa,... các loại tủ trong dòng này vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm lại vừa là một chiếc tủ trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn thực phẩm bên trong tủ qua lớp kính mà không cần phải mở tủ. Sản phẩm giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ trong quá trình mở tủ. Tuy nhiên giá thành thường cao hơn các sản phẩm có cùng dung tích có thiết kế nắp lật vali.
-  Tủ đông nắp lật vali
Dòng sản phẩm này gồm các sản phẩm có nắp được thiết kế lật kiểu vali, đóng mở dễ dàng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với các khách hàng chỉ có nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh mà không cần phải trưng bày sản phẩm như các bếp ăn, nhà hàng, gia đình, cửa hàng bách hóa, đại lý phân phối thực phẩm,....
Với những thông tin trên Kangaroovietnam.vn rất mong sẽ giúp ích được cho quý khách hàng đang phân vân trong việc lựa chọn một chiếc tủ đông sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Xem thêm : thay lõi lọc nước | gia may loc nuoc gia dinh | máy nước nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét